Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Dịch Vụ – FPT Telecom

1. Mục Đích Thu Thập Thông Tin

FPT Telecom thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích:

  • Cung cấp và quản lý dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

  • Cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm người dùng.

  • Liên hệ, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng.

  • Gửi thông báo liên quan đến dịch vụ: khuyến mãi, thay đổi điều khoản, bảo trì,…

  • Tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.

2. Phạm Vi Thu Thập Thông Tin

Thông tin được FPT thu thập bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Họ và tên, giới tính, ngày sinh.

  • Số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ cư trú.

  • Thông tin CMND/CCCD hoặc hộ chiếu.

  • Thông tin thiết bị sử dụng dịch vụ (IP, loại thiết bị, trình duyệt,…).

  • Lịch sử giao dịch, thanh toán, sử dụng dịch vụ.

3. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được sử dụng nội bộ bởi FPT Telecom và có thể được chia sẻ với:

  • Các đơn vị trực thuộc hoặc đối tác hỗ trợ cung cấp dịch vụ (ví dụ: đơn vị vận chuyển, kỹ thuật…).

  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu theo quy định pháp luật.

  • Trường hợp khác chỉ khi có sự đồng ý của khách hàng.

4. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin

  • Thông tin khách hàng được lưu trữ trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ và tối đa 5 năm sau khi chấm dứt hợp đồng (trừ khi pháp luật có quy định khác).

  • Sau thời gian trên, thông tin sẽ được xóa khỏi hệ thống hoặc ẩn danh hóa.

5. Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

FPT cam kết:

  • Không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân khách hàng cho bên thứ ba vì mục đích thương mại.

  • Áp dụng các biện pháp bảo mật vật lý, kỹ thuật và quản lý để bảo vệ dữ liệu khỏi truy cập trái phép, rò rỉ, thay đổi hoặc phá hủy.

  • Chỉ những nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập vào thông tin khách hàng.

6. Quyền Lợi và Nghĩa Vụ Của Khách Hàng

Khách hàng có quyền:

  • Yêu cầu xem, sửa đổi hoặc xóa thông tin cá nhân của mình.

  • Rút lại sự đồng ý cho phép thu thập và sử dụng thông tin.

  • Khiếu nại về việc bảo mật thông tin không đúng cam kết.

Khách hàng có nghĩa vụ:

  • Cung cấp thông tin chính xác và cập nhật kịp thời khi có thay đổi.

  • Tự bảo mật tài khoản và thông tin đăng nhập dịch vụ.

7. Liên Hệ

Mọi thắc mắc liên quan đến Chính sách bảo mật, vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài: 1900 6600

  • Email: cskh@fpt.com.vn

  • Website: lapdatwififpt.vn

  • Ứng dụng: Hi FPT