1. Hình Thức Thanh Toán
FPT Telecom hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng dễ dàng lựa chọn:
1.1. Thanh toán trực tuyến
-
Qua website:
-
Qua ứng dụng Hi FPT (iOS & Android)
-
Ví điện tử: Momo, ZaloPay, ShopeePay, Viettel Money,…
-
Internet Banking: Chuyển khoản qua ngân hàng, quét QR code
1.2. Thanh toán tại nhà
-
Nhân viên thu cước của FPT đến tận nơi để thu tiền theo chu kỳ thanh toán đã đăng ký (thường theo tháng hoặc quý)
1.3. Thanh toán tại điểm giao dịch
-
Khách hàng có thể đến các phòng giao dịch FPT hoặc đối tác (bưu cục, cửa hàng tiện lợi…) để thanh toán trực tiếp
2. Chu Kỳ Thanh Toán
-
Mặc định: thanh toán hàng tháng
-
Có thể chọn đóng trước 3, 6 hoặc 12 tháng để nhận ưu đãi về giá và tặng thêm tháng sử dụng
3. Chính Sách Hỗ Trợ Thanh Toán
3.1. Gia hạn dịch vụ khi chậm thanh toán
-
FPT thường gia hạn 3–5 ngày kể từ ngày đến hạn trước khi tạm ngưng dịch vụ
-
Sau thời gian này, nếu chưa thanh toán, hệ thống sẽ tự động khóa tạm thời dịch vụ
3.2. Khôi phục dịch vụ
-
Sau khi thanh toán đủ số tiền còn nợ, hệ thống sẽ kích hoạt lại dịch vụ trong vòng 1–2 giờ (hoặc nhanh hơn nếu qua Hi FPT)
4. Hóa Đơn Điện Tử
-
Hóa đơn thanh toán được phát hành dưới dạng hóa đơn điện tử, gửi qua email đăng ký hoặc có thể xem/truy xuất tại:
-
Ứng dụng Hi FPT
-
Website:
-
5. Liên Hệ Hỗ Trợ Thanh Toán
-
Tổng đài hỗ trợ: 1900 6600 (phím 1 – Hỗ trợ cước và thanh toán)
-
Chat trực tuyến: Trên ứng dụng Hi FPT
-
Email: cskh@fpt.com.vn